Thầy Barry bắt đầu công tác tại Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam từ tháng 07/2019. Thầy đã có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý tại các trường học ở Canada, Singapore, Thái Lan, Tanzania và Campuchia. Thầy đã từng là Tổng Hiệu trưởng của các trường tại 3 quốc gia Thái Lan, Tanzania và Campuchia trong 19 năm qua – các trường này đều là những trường giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế.
Thầy Barry hiện là thành viên Ban Quản trị của Hội đồng các Trường học khu vực Đông Á (EARCOS). Ngoài ra, thầy còn đứng đầu đoàn kiểm định các trường quốc tế trên thế giới trong các đợt kiểm định của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) và Hiệp hội các Trường học và Đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC) – đây là hai tổ chức đã kiểm định Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam.
Thầy Joe Aldus gia nhập AISVN với vị trí Hiệu trưởng cấp Tiểu học. Đến thời điểm hiện tại, thầy đã có 12 kinh nghiệm công tác ở vị trí quản trị viên giáo dục trường quốc tế, Thầy Joe đến từ thành phố Bristol, Vương Quốc Anh và bắt đầu sự nghiệp giảng dạy tại London. Sau đó, thầy Joe giảng dạy qua nhiều cấp lớp và giữ vị trí quản lý cấp trung tại các trường Quốc tế ở Mexico City và Bắc Kinh.
Gần đây nhất, thầy Joe công tác ở vị trí Hiệu phó cấp Tiểu học tại một trường Quốc tế lớn thuộc thành phố Abu Dhabi và trước đó là vị trí Điều phối Chương trình giảng dạy cấp Tiểu học.
Thầy Joe đam mê đào tạo học sinh và kiến tạo cộng đồng trường học tích cực nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi. Thầy Joe phấn khởi gia nhập cộng đồng AISVN và mong đợi được gắn kết với môi trường đầy yêu thương và cộng tác.
Tiến sĩ Chandra Michael McGowan bắt đầu công tác tại trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam năm 2020 với vị trí Hiệu trưởng cấp Trung học. Cô có bằng tiến sĩ về chuyên ngành Giáo dục Quốc tế từ trường Đại học George Mason và từng đảm nhận các chức vụ Điều phối viên chương trình Hành động và Phục vụ, Tú tài Quốc tế cấp Trung học (MYP) và Bằng Tú tài Quốc Tế (DP). Cô cũng đã từng giảng dạy môn Toán cấp trung học và môn Lý thuyết Kiến thức (TOK) tại Hoa Kỳ, Phần Lan và Đức.
Tiến sĩ Chandra có niềm đam mê cộng tác với các nhà giáo dục trên toàn thế giới nhằm phát triển những trường học có tư duy toàn cầu. Cô vừa đạt chứng nhận Lãnh đạo và Quản lý Trường học từ Trường Sau đại học về Giáo dục, Đại học Harvard. Cô hi vọng sẽ góp phần hỗ trợ cộng đồng cấp Trung học của trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam phát triển và đạt nhiều thành tích hơn nữa.
Cô Tracy bắt đầu công tác tại Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam từ năm 2019. Trước đó, cô Tracy đã có hơn 29 năm kinh nghiệm làm việc tại 5 quốc gia: Anh, Mexico, Colombia, Nga và Campuchia. Sự nghiệp giáo dục của cô bắt đầu tại Anh với vai trò là giáo viên và từ đó cô tiếp tục đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như quản lý trường học, điều phối chương trình giảng dạy và sau đó là Hiệu trưởng. Vai trò gần đây nhất của cô là Tổng Hiệu trưởng tại một trường quốc tế ở Campuchia.
Cô Tracy là nhà giáo ưu tú, chuyên gia tư vấn và trưởng đoàn kiểm định của tổ chức Tú tài Quốc tế (IB). Tính chất công việc của một nhà giáo theo chương trình Tú tài quốc tế IB đã mang đến cho cô trải nghiệm với nhiều trường học trên thế giới, hỗ trợ nhiều giáo viên, đánh giá các trường cần được kiểm định, đánh giá việc thực hiện chương trình giảng dạy và đồng thời tư vấn từ xa cho các trường quốc tế.
Cô Tracy rất tâm huyết với việc thực hiện những chương trình chính sách cải cách trường học và hỗ trợ triết lý của phương pháp tiếp cận toàn diện đối với việc học của học sinh. Cô yêu thích được làm việc với phụ huynh và học sinh để cùng hướng đến sứ mệnh và tầm nhìn của trường.
Cô Karin gia nhập cộng đồng AISVN với vị trí Điều phối viên Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Tiểu học. Những năm đầu tiên trong sự nghiệp giảng dạy, cô công tác tại các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học thuộc tiểu bang California trong khoảng thời gian 10 năm trước khi chuyển đến miền Đông Hoa Kỳ, nơi cô giữ vị trí Cố vấn Giáo dục cho một nhà xuất bản giáo dục lớn. Cô có bằng Thạc sĩ về Chương trình giảng dạy, Hướng dẫn và Công nghệ trước khi chuyển ra nước ngoài để bắt đầu sự nghiệp giảng dạy quốc tế. Cô Karin đã từng làm việc tại các trường quốc tế ở Nigeria, Hàn Quốc, Romania, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, Dubai và Trung Quốc. Với hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục, cô đã từng là Giáo viên, Điều phối viên chương trình giảng dạy, Giáo viên Trưởng khối, Trưởng phòng, Hiệu trưởng cấp Tiểu học và Giám đốc Nghệ thuật Sân khấu. Ngoài ra, cô Karin là một thành viên giàu kinh nghiệm trong Cộng đồng Giáo viên Tú tài Quốc tế, cô chủ trì các hội thảo trên khắp thế giới về cách áp dụng giảng dạy chương trình PYP.
Cô Karin đến Việt Nam cùng với 2 chú mèo được nhận nuôi, tên là Pumpkin và Pookie. Cô Karin là một người đam mê du lịch (Việt Nam là quốc gia thứ 94 của cô!), và cô yêu thích nấu ăn, nghe podcast và cô rất mong đợi được khám phá hết những điều tuyệt vời mà Việt Nam mang lại! Cô rất vui khi được tham gia vào cộng đồng của AISVN.
Cô Emma Burns bắt đầu công tác tại trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam từ tháng 08/2021. Trước khi chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, cô Emma đã làm việc tại một số trường quốc tế ở Đức, Azerbaijan, Việt Nam (Hà Nội) và Úc với nhiều vị trí khác nhau, từ giáo viên quản thủ thư viện cấp tiểu học cho đến giáo viên âm nhạc cấp THPT với học sinh ở nhiều độ tuổi và môn học khác nhau. Với bề dày kinh nghiệm giáo dục, cô rất am hiểu về phương thức triết lý chương trình Tú tài Quốc tế kết nối và phát triển qua từng năm học cũng như giữa các môn học với nhau. Từng đảm nhận vai trò Điều phối Chương trình Dự án Cá nhân và Hoạt động Tú tài Quốc tế cấp Trung học tại một số trường quốc tế, cô đã làm việc với giáo viên và cùng triển khai một chương trình học thú vị và mang tính thử thách. Cô đồng thời cũng tham gia định hướng và dẫn dắt cho nhiều trường đạt kiểm định chương trình Tú tài Quốc tế cấp Trung học (MYP) thành công.
Từ năm 2017, cô Emma đã tham gia tổ chức điều phối các buổi hội thảo cũng như đại diện cho tổ chức Tú tài Quốc tế đến kiểm định các trường quốc tế. Với vai trò này, cô đã có cơ hội đến thăm nhiều trường trên thế giới và hỗ trợ giáo viên phát triển chuyên môn cho chương trình MYP. Cô đã thuyết trình tại nhiều hội thảo quốc tế về kỹ năng nghiên cứu chương trình giảng dạy, dạy học và học tập liên ngành cũng như vai trò của kỹ năng trong những năm trung học. Cô Emma rất hào hứng khi được quay lại Việt Nam và trở thành thành viên của đội ngũ giáo dục giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết với mục tiêu mang đến những trải nghiệm học tập phong phú cho tất cả các em học sinh.
Cô Elizabeth Tinnon bắt đầu công tác tại trường Quốc tế Mỹ Việt Nam từ tháng 01/2015. Trước khi đến Việt Nam, cô Elizabeth đã làm việc cho tổ chức Tú tài Quốc tế tại tiểu bang Washington trong 4 năm. Đây là nơi cô chịu trách nhiệm sắp xếp các hội thảo phát triển chuyên môn trực tuyến cho tất cả giáo viên Tú tài Quốc tế trên toàn thế giới.
Cô rất thích du lịch và học hỏi từ môi trường mới nên cô đã sống tại 4 thành phố khác nhau tại Mỹ cũng như ở thành phố London và Paris. Cô rất vui khi đến làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và hy vọng có thể đóng góp tất cả những kinh nghiệm và sở thích đa dạng của mình cho cộng đồng trường Quốc tế Mỹ Việt Nam.
Cô Lam tham gia giảng dạy tại Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam từ tháng 7/2009. Cô có 5 năm kinh nghiệm làm công tác trợ giảng và dạy tiếng Việt cho học sinh tại một số trường quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh, 3 năm làm Điều phối chương trình và 1 năm quản lý trường Mầm non. Với lòng yêu trẻ và cả sự đam mê trong công việc, cô Lam luôn mong muốn mang lại cho học sinh những bài học nhẹ nhàng, vui tươi, thú vị và hữu ích. Cô rất vinh dự và tự hào khi là thành viên của Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam.
Cô Lê Thị Kim Tuyết đã làm việc tại Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam từ năm 2007. Tính đến nay, cô đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Cô đã vận dụng thành công những kinh nghiệm có được khi tham gia giảng dạy tại các trường tiểu học trong thành phố như: Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ, v.v. vào công việc giảng dạy của mình tại Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng đã có nhiều cơ hội trao đổi và ứng dụng những phương pháp mới của các giáo viên đồng nghiệp đến từ các nước như: Mỹ, Canada, Úc, v.v. vào bài giảng của mình. Với cô, mỗi học sinh là một viên ngọc quý mà người giáo viên chúng ta phải tìm đủ mọi cách để viên ngọc ấy càng ngày càng sáng lên.